Tuyển Dụng

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc tại Viva mang đến cơ hội phát triển bản thân cho nhân viên,

là bước đệm chuẩn bị cho nền tảng của một chuyên gia và sự thành công nghề nghiệp.

viva business consulting - kế toán - kiểm toán - thuế - tư vấn - thuê ngoài
viva business consulting - kế toán - kiểm toán - thuế - tư vấn - thuê ngoài
viva business consulting - kế toán - kiểm toán - thuế - tư vấn - thuê ngoài

Môi trường làm việc tại Viva mang đến cơ hội cho tất cả nhân viên, dù là sinh viên mới ra trường hay đã có nhiều kinh nghiệm . Viva tin rằng mỗi nhân viên đều có năng lực riêng cần được nuôi dưỡng, động viên và phát triển, để đạt được thành công trong nghề nghiệp. Viva mang đến môi trường làm việc cởi mở, chú trọng vào kỹ năng mềm, tính kỷ luật, sự phát triển kỹ năng và kiến thức, song song đó luôn mang đến những phúc lợi cho nhân viên.

  • Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về:
    Phòng nhân sự, Công Ty TNHH Tư Vấn Kinh Doanh Viva
    Central Park Building, 208 Nguyễn Trãi, Quận 1.
    Hoặc qua email: nhintt@vivabcs.com.vn
    Hotline: 1800 1243
DSCF0185

Vị Trí HOT Tháng 6

TP. HÀNH CHÍNH – QUẢN TRỊ - OFFICE OPERATION MANAGER

Mức lương – Salary Range: 25.000.000đ / tháng
Địa điểm làm việcwork location: Quận 1, TP. HCM

Mô tả công việc – Responsibilities  

  • Quản lý nơi làm việc
  • Quản lý – khai thác tài sản, vật tư, trang thiết bị
  • Quản lý hồ sơ – tài tiệu – thông tin
  • Quản lý nhà cung cấp – hậu cần
  • Rà soát căn cứ pháp lý, soạn thảo công văn – văn bản – hồ sơ.
  • Lập kế hoạch – tổ chức thực hiện – giám sát
  • Đại diện công ty tiếp nhận – làm việc – giao tiếp với các đối tác, đơn vị, các cơ quan chức năng
  • Quản lý nhân sự và các thủ tục về quan hệ lao động
  • Quản lý các hoạt động hành chính văn thư, lưu trữ, lễ tân, công tác đảm bảo an ninh, trật tự, công tác in ấn, điều phối phương tiện công tác.
  • Thiết lập qui chế tác nghiệp với các bộ phận chức năng khác trong công ty như: Tài Chính Kế Toán, Kinh Doanh Tiếp Thị, Kỹ Thuật…
  • Ban hành và giám sát việc thực hiện nội qui lao động, qui chế, qui trình tác nghiệp của các cá nhân và bộ phận chức năng.

Các công việc khác theo yêu cầu của hoạt động kinh doanh và theo yêu cầu, chỉ thị từ Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc – Requirement  

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, học viện hành chính quốc gia.
  • -Ưu tiên ứng viên có 2 bằng đại học, học viện hành chính, Kinh tế và Luật. Có kiến thức và kỹ năng về vận hành ISO 9001

2. Kỹ năng:

  • Quản trị điều hành.
  • Sử dụng thành thạo máy tính và các phương tiện – công cụ tin học.
  • Tiếng Anh từ trung cấp trở lên.

3. Kinh nghiệm:

Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường và qui mô kinh doanh tương đương, trong đó có 5 năm kinh nghiệm trong công tác Quản lý hành chính / Pháp lý trong công ty xây dựng hoặc chủ đầu tư dự án.

  • Hiểu biết sâu rộng về các chính sách, quy định, chế độ liên quan đến ngành kinh doanh BĐS.

4. Khả năng:

  • Làm việc ổn định với áp lực và cường độ cao.
  • Sẵn sàng đi công tác.

Thu Nhập Và Phúc Lợi – Benefits:

  • Mức lương theo thang bậc: 25.000.000đ / tháng
  • Phụ cấp chức vụ: 20% lương thang bậc
  • Phụ cấp và trợ cấp khác
  • Phụ cấp điện thoại, trang phục, văn phòng phẩm, công tác phí và tiền tiêu vặt: 2.000.000đ / tháng
  • Các khoản tàu xe, vé máy bay, khách sạn, tiếp khách… được chi trả theo hoá đơn thực tế.
  • Các khoản phúc lợi dành riêng
  • Được mua bảo hiểm sức khoẻ trách nhiệm cao của PVI care cho bản thân và con.
  • Được công ty tài trợ học phí cho các con nhỏ dưới 18 tuổi.
  • Được thưởng chuyến du lịch cùng gia đình 1 năm 1 lần tại Singapore hoặc Thái Lan.
  • Được thưởng lương tháng 13 và lương bổ sung bằng từ 1 đến 3 tháng lương thực nhận.

Vị trí tuyển dụng

KẾ TOÁN TỔNG HỢP - GENERAL ACCOUNTANT

Mức lương – Salary Range: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc – work location: TP.HCM

Mô tả công việc – Responsibilities

• Quản lý doanh thu, công nợ
• Quản lý hóa đơn, chứng từ
• Lập báo cáo cho ban giám đốc
• Liên lạc làm việc với khách hàng, nhà cung cấp
• Quản lý hồ sơ, tài liệu và hỗ trợ lập các báo cáo tuân thủ với cơ quan nhà nước

Yêu cầu công việc – Requirement

• Tốt nghiệp từ các trường ĐH Quốc Gia, Kinh tế, Ngân hàng, Hoa Sen,…là một lợi thế.
• Kinh nghiệp ít nhất 4 năm trở lên.

Thu Nhập Và Phúc Lợi – Benefits:

• Bảo hiểm cho nhân viên
• Mức lương cạnh tranh và phúc lợi theo quy định công ty

Email nhận hồ sơ ứng tuyển – Email receive applications: viva@vivabcs.com.vn

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG – ADMINISTRATIVE OFFICER

* Mức lương – Salary Range: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc – work location:
Quận 1, TP. HCM
Mô tả công việc – Responsibilities
• Quản lý lịch hợp &tiếp đón khách, hướng dẫn khách lịch sử.
• Quản lý nhà cung cấp và các chi phí của VP
• Quản lý các hoạt động của VP như: xe, VPP, nước, điện thoại,…
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc – Requirement
• Ưu tiên có sức khỏe tốt và ngoại hình.
• Kinh nghiệp ít nhất 1 năm trở lên.
• Giao tiếp tiếng Anh, Toeic tương đương 450 trở lên
Thu Nhập Và Phúc Lợi – Benefits:
• Bảo hiểm cho nhân viên
• Mức lương cạnh tranh và phúc lợi theo quy định công ty

Email nhận hồ sơ ứng tuyển – Email receive applications: viva@vivabcs.com.vn

NHÂN VIÊN KINH DOANH – SALE EXECUTIVE

* Mô tả công việc – Responsibilities
• Tìm kiếm khách hàng mới để phát triển, mở rông thị trường cung cấp sản phẩm.
• Thiết lập, duy trì mối quan hê với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tổ chức giao dịch, tiếp nhận các đơn đặt hàng và thực hiện đơn hàng đúng theo yêu cầu của khách hàng. Đàm phán, thương lượng hợp đồng bán hàng.
• Theo dõi, cập nhật tình hình thực hiện đơn hàng. Cung cấp dịch vụ đúng yêu cầu của khách hàng.
• Đề xuất các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng
• Thăm viếng khách hàng để cập nhật tình hình bán hàng, thúc đẩy doanh số.
• Các công việc khác
* Yêu cầu công việc – Requirement
• Làm việc tại TP.HCM – Hà Nội.
• Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên, kỹ năng bán hàng tốt
• Giao tiếp tiếng Anh
• Tuổi từ 25-35
• Có bằng lái xe hơi
Thu Nhập Và Phúc Lợi – Benefits:
• Bảo hiểm cho nhân viên
• Phúc lợi theo quy định của công ty.

NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – CUSTOMER SERVICE STAFF

* Mô tả công việc – Responsibilities
• Chăm sóc và phát triển khách hàng
• Quản lý danh sách khách hàng là các công ty nước ngoài
• Soạn thảo văn bản, báo giá
• Các công việc khác
* Yêu cầu công việc – Requirement
• Làm việc tại Quận 1, TP.HCM.
• Kinh nghiệm làm việc liên tục trên 2 năm ở vị trí tương đương.
• Thành thạo tiếng Anh.
Thu Nhập Và Phúc Lợi – Benefits:
• Mức lương cạnh tranh và chính sách phúc lợi, đào tạo của công ty.
• Bảo hiểm cho nhân viên

NHÂN VIÊN LAO ĐỘNG TIỀN LƯƠNG - PAYROLL / HR CONSULTANT

* Mô tả công việc – Responsibilities
• Quản lý quan hệ lao động
• Quản lý các thủ tục về thuế TNCN, bảo hiểm
• Các công việc khác
* Yêu cầu công việc – Requirement
• Làm việc tại Quận 1, TP.HCM.
• Kinh nghiệm làm việc liên tục trên 3 năm ở vị trí tương đương.
• Thành thạo tiếng Anh
Thu Nhập Và Phúc Lợi – Benefits:
• Mức lương cạnh tranh và chính sách phúc lợi, đào tạo của công ty.
• Bảo hiểm cho nhân viên
• Đào tạo, phúc lợi khác.

TRỢ LÝ PHÒNG PHÁP CHẾ - LEGAL ASSISTANTS

* Mô tả công việc – Responsibilities
• Hỗ trợ trưởng phòng pháp chế các sự vụ
• Liên hệ giao dịch, làm việc với các bên liên quan như các cơ quan nhà nước, ngân hàng,…
• Soạn thảo văn bản, hợp đồng
• Các công việc khác
* Yêu cầu công việc – Requirement
• Làm việc tại Quận 1, TP.HCM.
• Tốt nghiệp chuyên ngành luật kinh doanh
• Kinh nghiệm làm việc liên tục trên 1 năm ở vị trí tương đương.
Thu Nhập Và Phúc Lợi – Benefits:
• Mức lương cạnh tranh và chính sách phúc lợi, đào tạo của công ty đa quốc gia.
• Bảo hiểm cho nhân viên

Nhân Viên Nói Gì?

  • DSCF0129

    Mr. Tai Nguyen

    Senior Accountant

    Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơi mở được xây dựng nhiều năm mang đến cho mình nhiều niềm vui trong công việc. Bên cạnh đó cấp trên và đồng nghiệp luôn động viên và sẵn sàng giúp đỡ mình trong việc theo đuổi các mục tiêu nghề nghiệp.

error: Content is protected !!